Giảm Cân GOGA Giá Bán Bao Nhiêu Tiền một Hộp ? Mua Hàng Ở Đâu Chính Hãng ?

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có một cuộc hôn nhân đủ đầy, êm ấm bên chồng. Nhưng hôn nhân sẽ chỉ thực sự hạnh phúc khi hai vợ chồng cũng đồng hành và động viên nhau cố gắng vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Sự khích lệ, thông cảm của đối phương chính là nguồn động lực vô giá để người còn lại tự tin hơn. Và tôi thà chấp nhận làm một người mẹ đơn thân, chịu điều tiếng phụ nữ một đời chồng chứ không thể tiếp tục sống bên người đàn ông vô tâm, “nghiện” mỉa mai, sỉ nhục vợ chỉ vì cô ấy béo lên sau khi sinh con.

Cơ thể tôi phát tướng sau khi sinh con

CHỒNG “NGHIỆN” MỈA MAI, SỈ NHỤC TÔI BẰNG NHỮNG LỜI LẼ KHÓ NGHE VÌ CƠ THỂ SỒ SỀ, NHAN SẮC TUỘT DỐC SAU KHI SINH.

Hồi mới yêu, tôi chỉ là một cô gái nhỏ bé cao 1m50 - nặng 43 kg, người yêu tôi lúc đó (tức chồng hiện tại) lúc nào cũng mong tôi có da có thịt hơn 1 chút nên chiều chuộng lắm, thường xuyên mua đồ ăn để nịnh. Trải qua bao nhiêu sóng gió như thế, tôi không ngờ đến một ngày anh quay lưng phản bội, lạnh nhạt với vợ chỉ vì tôi BÉO và PHIỀN PHỨC. Anh đi sớm về muộn, không đoái hoài đến vợ con, khi ở nhà thì chỉ ôm khư khư cái điện thoại, động vào là giãy nảy lên. Tôi có than vãn về chuyện đó thì anh chửi bới, đòi đuổi tôi ra khỏi nhà. Hơn 1 năm nay kể từ khi sinh con, anh cũng chẳng thèm động vào tôi nữa mà dọn ra ngủ riêng tại một phòng trên lầu 2.

Để tập trung chăm sóc con cái tôi nghỉ làm hoàn toàn, thái độ của anh thời gian này còn tồi tệ hơn, cứ nhìn thấy tôi ăn hay làm gì lại nói móc, mỉa mai ẩn ý tôi béo, ở bẩn, vv... Có lần đi thử quần áo anh thẳng thừng chê “trông cái váy đẹp thế mà em mặc vào như xúc phạm nó” khiến tôi muối mặt trước mấy em nhân viên. Sự việc tương tự như thế lặp lại nhiều hơn theo cấp số nhân đến mức tôi nghĩ: 1 ngày anh không chê tôi 1 lần không chịu được. Đỉnh điểm, anh đã không thừa nhận tôi là vợ khi tình cờ gặp một khách hàng xinh đẹp và ngon nghẻ bên ngoài. Anh coi tôi như người vô hình, niềm nở tiếp đón cô ta.

Mẹ con tôi lủi thủi ngồi trong xe chờ đợi trong khi chồng đang vui vẻ tiếp khách hàng nữ bên ngoài.

Lúc đó tôi chỉ biết ôm con và khóc. Phụ nữ sau sinh càng ít sữa thì càng xuống cân chậm, lại đang cho con bú nên chế độ ăn càng phải được tẩm bổ. Vì vậy tôi đã tăng đến hơn 20kg, 1m50 – nặng 65kg, cơ thể nặng nề, bụng núng nính mỡ. Nói thật, tôi cũng không thể ngắm nhìn mình lâu trong gương.

8 năm yêu nhau, 5 năm kết hôn, khi vợ chồng có của ăn của để, con cái đề huề, anh thay đổi đến mức khiến tôi phải giật mình nhìn lại

TUYỆT VỌNG VÌ GIẢM CÂN KHÔNG HIỆU QUẢ

Rất muốn cải thiện vóc dáng nhưng bận rộn con cái không đi tập được, tôi nôn nóng "thử vận may" với những biện pháp giảm cân cấp tốc, xâm lấn, trà giảm kg,...hứa hẹn giảm tới 15kg chỉ trong 1 tháng.

Thế nhưng kết quả của 3 tháng dùng đủ thứ sản phẩm không như mong đợi, tôi chỉ giảm được 3kg rồi chững lại ở mức 62kg, thừa tới 15kg so với mong muốn. Đã vậy, lượng mỡ thừa ở bắp tay và eo vẫn gần như còn nguyên, cộng với chiều cao khiêm tốn khiến tôi như bà buôn thịt cá ở chợ lâu năm. Tôi cảm thấy cơ thể mệt mỏi khó chịu, sưng phù cơ thể, dù có bổ sung bao nhiêu nước cũng thấy khát khô cổ. Cuối cùng là tốn tiền mà không có kết quả.

BƯỚC NGOẶT CỦA CUỘC ĐỜI

-- Trong một buổi ngồi cùng mẹ chồng xem một chương trình trên ti vi chủ đề về Giảm cân và những sai lầm trong giảm cân.
-- Tôi đã ghi chú lại trên điện thoại khi họ nói về điều mình đang thắc mắc lâu nay: “Vì sao không thể giảm được cân dù thử đủ mọi cách?”
-- Bác sĩ trong chương trình cho biết, nguyên nhân chính là không hiểu rõ về cơ chế của cơ thể nên áp dụng các phương pháp sai lầm và không mang lại hiệu quả !!!
-- Cụ thể, tế bào của chúng ta có xu hướng tích lũy năng lượng nhiều hơn là giải phóng. Tức là, khi cơ thể kiêng khem, stress, tích lũy độc tố quá lâu thì tế bào tự thiết lập cơ chế tăng cường hấp thu đường, chất béo,...và hạn chế đốt cháy năng lượng (Calories). Bạn hay đói vặt, mệt, vã mồ hôi và khi vận động mau mỏi các cơ.

Vậy thì cách đơn giản để giảm kí là giúp tế bào tái tăng cường trao đổi chất từ đó đốt cháy Calories và giảm hấp thụ năng lượng dư thừa.

** Trong chương trình, có nhắc tới Goga - Viên nang giảm cân có tác dụng hữu hiệu đối với việc giảm cân đồng thời nâng cao sức khoẻ, hiệu quả gấp 8 lần viên uống thông thường. 
** Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành, rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chè xanh giúp cơ thể đốt mỡ thừa hiệu quả, giảm lượng mỡ tích tụ lâu năm, tăng quá trình trao đổi chất. Trần bì trong Goga giúp giảm mỡ máu, ngăn hình thành các mô mỡ, kích thích tiêu hóa, giúp ruột bài trừ khí tích trệ ra ngoài. Từ đó giảm hấp thụ và đốt năng lượng dư thừa hiệu quả.
** Ban đầu mình cũng không tin, nhưng Chương trình được phát sóng trên VTV cùng với đó là nhiều nghiên cứu khoa học về hiệu quả của sản phẩm này.
** Vậy là mình quyết định đặt thử 1 liệu trình

GIÁ BÁN CHỈ 950K/LIỆU TRÌNH

** Sau 2-3 tiếng đăng ký thì mình nhận tư vấn rất kỹ từ 1 bạn CHUYÊN VIÊN DINH DƯỠNG luôn! Bạn tư vấn liệu trình 60 viên theo cơ địa mình, hỏi kỹ cả các bệnh liên quan. ** Hiệu quả sẽ giảm từ 5-7 kí trong 2 tháng nếu mình chăm chỉ theo đúng liệu trình.
** Sản phẩm có tem và mã vạch Mình được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên cũng yên tâm vì không sợ mua phải hàng kém chất lượng.

Đây là nhật kí 1,5 tháng sử dụng viên nang Goga của mình ghi lại:

 ** Ăn uống bình thường.
** Sử dụng Goga 2 lần mỗi ngày từ 1- 2 viên/lần trước ăn 45 phút.

3 NGÀY ĐẦU SỬ DỤNG:

 -- Em chuyên viên tư vấn mình ăn ít cơm lại còn 2 chén/bữa. Rau thức ăn ăn thoải mái.
 -- Uống 1 viên trước ăn. Uống xong sẽ thấy thèm ăn rau hơn ăn cơm. Sau khi uống có cảm giác thanh mát, rất thư thái và nhẹ nhàng, bụng và người nhẹ nhõm.
 -- Mình đi vệ sinh thấy nước tiểu vàng hơn, đại tiện thì màu đen, bạn tư vấn có nói là do đang đào thải độc tố trong ruột và nội tạng bằng cách đẩy tất cả dầu bám ở ruột, nhằm thúc đẩy khả năng kiểm soát hấp thụ chất béo. Giai đoạn này chưa giảm kg.
Trong liệu trình giảm cân với Goga, tôi ăn uống bình thường, không cần phải tập luyện gì quá nhiều.

1 TUẦN SỬ DỤNG:

** Cảm thấy cơ thể đã nhẹ nhõm, linh hoạt hơn, mình mới lấy hết can đảm đứng lên cân và bất ngờ khi thấy đã giảm được tới 2kg, chỉ sau 1 tuần sử dụng.
** Trong 1 tuần này mình không còn thèm đồ ăn nhanh nữa mà thích ăn trái cây. Vẫn duy trì ăn tinh bột, uống sữa. Ăn ít lại nhưng không hề MỆT, hay đầy bụng, nôn nao như xưa.
** Ngủ ngon giấc, tuy nhiên đi vệ sinh thường xuyên hơn, được biết Goga giúp loại bỏ caffein, điều hòa giấc ngủ giúp ngủ ngon, ngủ sâu. Hỗ trợ giảm cân ngay cả khi ngủ bằng cách tác động, loại bỏ các chất cặn bã, độc và mỡ thừa tại thành ruột, làm “sạch” cơ thể và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết, nhưng mình không cảm thấy khó chịu chút nào. Giảm 1,8-2kg gì đó.

45 NGÀY SỬ DỤNG:

Mỡ thừa cứng đầu ở bắp tay đã teo lại, vòng eo giảm từ 78 xuống chuẩn đét 66cm và đã giảm được tới 7kg, rất gần với mốc 8kg như dự định. Đặc biệt ngực không hề bị LÉP nhé!.
Tôi đã giảm cân THÀNH CÔNG

GIÁ BÁN CHỈ 950K/LIỆU TRÌNH

Sau một thời gian, tôi đã khiến mọi người phải kinh ngạc với cơ thể đẹp và khá cân đối. Thậm chí nhìn tôi nhiều người không ngờ đã có chồng, sinh con. Trong suốt quá trình giảm cân đó, tôi đã lặng lẽ làm và khi có được thành quả như mong đợi, chồng tôi – anh ta sốc cực độ. Tôi đề nghị ly hôn nhưng anh ta một mực níu khéo cầu xin, khóc lóc và bắt đầu hứa hẹn như thủa chúng tôi mặn nồng. Tôi im lặng không nói gì và sự bình thản này khiến anh ta sợ. Tôi sẵn sàng nuôi con một mình và tự tìm kiếm hạnh phúc, thay vì lúc nào cũng phục tùng và cam chịu cuộc sống như bây giờ.

Chỉ phụ nữ mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Chị nào đang khổ sở vì thừa cân hãy thử tìm hiểu về Goga để thay đổi ngoại hình, thay đổi cuộc sống như mình nhé. Sản phẩm rất an toàn và ĐẠT CHUẨN CÔNG NGHỆ GMP CHÂU ÂU, được cấp phép bởi bộ y tế, phân phối toàn quốc nên mọi người an tâm.
Tôi hạnh phúc vì trở thành một bà mẹ đơn thân xinh đẹp bên cạnh cô con gái nhỏ của mình.

Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Nhận xét